วันอังคารที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2556

BBKLCC

BBKLCC

พา วิลเลียน กัวลาลัมเปอร์คือหนึ่งในห้างสรรพสินค้าเปิดใหม่ล่าสุดที่เพิ่มสีสันให้แก่ ย่านช็อปปิ้งในเมือง มีพื้นที่กว่า 1.37 ล้านตารางฟุต ห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่แห่งนี้มีร้านค้า 450 ร้าน จำหน่ายสินค้าแฟชั่นล่าสุด เครื่องตกแต่งบ้านทันสมัย สิ่งบันเทิงและอาหาร ตอบสนองความต้องการของนักช็อปในทุกๆ ด้าน

ภายในห้าง แบ่งออกเป็น 6 โซน ที่มีความโดดเด่นไม่แพ้กัน โซนใหม่ล่าสุดคือ โตเกียวสตรีท ซึ่งนำอาหาร ศิลปะ และวัฒนธรรมญี่ปุ่นมาไว้ในใจกลางเมืองกัวลาลัมเปอร์

แต่หากคุณต้องการพัก ก็สามารถเพลิดเพลินไปกับภาพยนตร์หรือการร้องเพลงคาราโอเกะ หรือแม้แต่นั่งผ่อนคลายในร้านกาแฟชมน้ำพุพาวิลเวียนคริสตัลจากด้านบนซึ่งป็น กิจกรรมที่คุณไม่ควรพลาด

การตกแต่งอาคารตามเทศกาลอย่างสวยงามที่พาวิลเลียนสวยงามที่สุดในภูมิภาค โดยได้รับการกล่าวถึงอยู่เสมอ รวมทั้งได้รับรางวัลมาแล้วมากมาย ในจำนวนนี้คือรางวัล VIVA Best-of-the-Best Award Honoree (ดีไซน์และการพัฒนา) ในปี ค.ศ. 2011 โดยสภาศูนย์การค้านานาชาติ

ห้างสรรพสินค้าแห่งนี้เปิดให้บริการ 10.00 - 22.00 น. ยกเว้นร้านอาหารนานาชาติบนชั้น 6 และร้านค้าในโซนConnection Precinct ที่ปิดให้บริการในเวลา 24.00 น. และ ตี 2 . ตามลำดับ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น